はじめまして。私の名前はpanatpookです。

4/03/2553

วงอาราชิ



ภาพตอนเดบิ้วใหม่ๆ

นึกขึ้นได้ว่า ปีนี้อาราชิ 10 ปีแล้วนี่นาา เป็นวงแรกที่ชอบเลยแหละ ตอนนั้นก็อยากจะระลึกความหลังสักเล็กน้อย
เข้าใจว่าคนในบอร์ดหลายๆคน คงไม่รู้จักวงนี้ด้วยซ้ำไปมั้ง เพราะตอนนี้ญี่ปุ่นไม่แรงเหมือนตะก่อนละ

ประวัติย่อๆ
อาราชิ เป็นกลุ่มศิลปินกลุ่มหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น โดยสมาชิก 3 ใน 5 อย่าง ไอบะ มาซากิ นิโนะมิยะ คาซึนาริ และ มัตซึโมโตะ จุน เคยอยู่ในยูนิตเดียวกันสมัยที่เริ่มเข้าจูเนี่ยร์ใหม่ๆ คือ MAIN เป็นยูนิตที่ฟอร์มวงจากละครเวที Stand By Me ซากุราอิ โช เคยอยู่ยูนิตเดียวกับ อิมาอิ ส่วน ซาโตชิ โอโนะ นั้นเป็นรุ่นพี่ที่เด่นในด้านละครเวที และก่อนเดบิวเพียง 5 เดือนก็เป็นสมาชิกของ Musical Academy อีกด้วย

พายุที่ถูกสร้างโดยคุณจอห์นนี่ได้พัดให้ทั้ง 5 มารวมกันได้อย่างลงตัว มีการเดบิ้วที่ฮาวายในวันที่ 15 กันยายน ค.ศ. 1999 และเดบิ้วอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในวันต่อมา (16 กันยายน ค.ศ. 1999) ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 ให้สัมภาษณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า "ผมเพิ่งทราบก่อนแถลงข่าวการเดบิ้วแค่ 1 อาทิตย์เองว่า จะต้องเป็น 1 ใน ARASHI"

มีลีดเดอร์หรือหัวหน้าวงคือ ซาโตชิ โอโนะ ที่เป่ายิงฉุบชนะ ซากุราอิ โช 1-0 ในรายการ'「少年隊夢」ของ Shounetai ทุกคนลงความเห็นว่าเป็นโอโนะ แต่โอโนะจะให้โชเป็นหัวหน้า รุ่นพี่เลยสั่งให้เป่ายิงฉุบ สรุปว่า โอโนะชนะโช (กระดาษต่อค้อน) จึงได้เป็นหัวหน้า ที่พูดแต่คำว่า "ไม่เอา แบบนี้ผมก็แย่สิ" ทุกวันนี้สมาชิกก็เรียก "ลีดเดอร์" ด้วยน้ำเสียงล้อเลียน เหมือนครั้งแรกที่โอโนะได้เป็นลีดเดอร์ไม่เปลี่ยน

โดยชื่อของวงอ่านว่า 「嵐」 ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "พายุ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น