はじめまして。私の名前はpanatpookです。

4/01/2553

~~ บอกรักภาษาญี่ปุ่น ~~


好きです。/ 好きだよ。suki desu. / suki da yo.

ฉันชอบเธอ( คนญี่ปุ่นเค้าขี้อายค่ะ นิยมใช้คำว่า"ชอบ" มากกว่าที่จะใช้คำว่า "รัก" )


愛しています。ai shiteimasu.

ฉันรักเธอ


ずっと友達でいようね。zutto tomodachi de iyou ne.

เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ


ずっとあなたのそばにいるよ。zutto anata no soba ni iruyo.

ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป


一週間に8回会いたい。ishshuukan ni hachikai aitai

ฉันอยากเจอเธอสัปดาห์ละ 8 ครั้ง


あなたと一緒で私は幸せです。anata to ishsho de watashi wa shiawase desu.

ฉันมีความสุขเวลาที่ได้อยู่กับเธอ


いつも一緒にいてくれてありがとう。itsumo ishsho ni ite kurete anigatou.

ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น